วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ขี้อย่างสงบ และกรุณาตดเท่าที่จำเป็น(ได้มั้ยครับ ขอร้อง)

ผมเป็นคนนึงที่ต้องใช้บริการห้องน้ำสาธารณะบ่อยครั้ง โดยเฉพาะห้องน้ำที่ทำงาน ชั้นที่ผมประจำอยู่มีห้องน้ำแค่สามห้อง แต่สะอาดมากๆ ครับ แต่...ปัญหามักจะมาเวลาที่ต้องการถ่ายหนัก ขออนุญาต เรียก ขี้ ตามประสา 555 เวลาปวดขี้นี่แหละครับปัญหา เพราะว่า ผมชอบจะขี้ ในที่ ๆ สะอาด เงียบ ไม่งั้น บิวท์ ไม่ได้ ทีนี้อุปสรรคต่างๆ ของผมมีดังนี้

1. อุปสรรคจากเพื่อนสัปดน
เพื่อนผมครับมันจะแอบตามมาครับ เวลาผมไปขี้ เพื่อทำลาย สมาธิ และความสมดุลย์ของบรรยากาศของผม

วิธีการ: มันจะรอจนผมเข้าห้องน้ำได้แป๊ปนึงครับ แล้วมันก็ยกขโยงหรืออย่างน้อยสองคน มาเคาะประตูห้องน้ำที่ผมเข้า แล้วพูดว่า "ฮาโหลๆ ขี้เหรอ ๆ", "ยู้ฮูว์ ทำไรอยู่หราาาาา", "เหงามั้ยๆ"....แม่ง มาขี้นะครับ ไม่ได้มาปิ๊กนิก ถามทำไม ขี้เหรอๆ ทำไรอยู่ ไอ่เพื่อนบ้า

ผลลัพธ์: หมดกัน!! สร้างมากับมือ ไอ่ที่บิวท์ได้เมื่อสักครู่ หด หมด ครับพี่น้อง T T ต้องยอมแพ้ เก็บผ้าเก็บผ่อน เดินคอตกกลับออกมา พร้อมเสียงหัวเราะฮากันลั่น "เออ...พวกเมิงทำสำเร็จ"

ค่าความเสียหาย : 25-30%

2. อุปสรรคจากพนักงานทำความสะอาด
พนักงานทำความสะอาดสุดขยัน ทำไม ต้องมาทำความสะอาดห้องน้ำข้าง ๆ ระหว่างที่ผมกำลังปฎิบิติภาระกิจระดับชาติครับ

วิธีการ: คุณพนักงาน เค้าจะจัดการเก็บขยะ กวาด ถูพื้นน่ะครับ ส่งเสียง ตึง ตัง ตุ้บ ตึก ๆ โต๊ะๆ ตลอดครับ ผมชอบที่เงียบ แต่ดันมีคนมาเคาะจังหวะให้ จะปล่อยตามจังหวะก็กลัวจะผิดคีย์ เดี๋ยวคุณพนักงานจะเคืองผมที่ไปทำลายจังหวะเค้า ไม่เสี่ยงดีกว่าครับ

ผลลัพธ์: เสียจังหวะ ทำให้ต้องเพิ่มพลังในการบิวท์ขึ้นอีกเท่าตัว แต่ยังพอไปต่อได้ครับเพราะคุณพนักงานจะเก็บกวาดแค่แป๊ปเดียว แค่ต้องอดทนรอจนเค้าไป ยังขี้ได้แต่ดีเลย์นิดหน่อย ว่ะหะหะ

ค่าความเสียหาย: 15%

3. อุปสรรคจากผู้มาเยือน (หนักที่สุด)
ขณะที่กำลังปฏิบัติภาระกิจระดับชาติ(ขี้) ก็ได้ยินเสียงฝีเท้า ตรงมาที่ห้องน้ำ...แล้ว...แล้ว...ใช่ครับ แม่งมาเข้าห้องข้างๆ ครับ

วิธีการ: มาเข้าห้องข้าง ๆ ครับ แต่พวกเค้าจะรีบกว่าครับ คือมาถึงก็ ส่งเสียงข่มผมทันที โอ้แม่เจ้า กูยังบิวท์อยู่เลย มาถึงคุณพี่ก็ทิ้งบอมบ์กันแบบไม่เกรงใจกันสักนิด เสียงลอดข้ามห้องมา บางคนก็เป็นจังหวะ ชะชะช่า พาเพลิน แต่บางคน มาเป็นแนว เมทัลร็อค อ่ะโหย บวกกับบางคนที่ใช้เสียงเบส เข้าช่วย (ตด) กระหึ่มกันไป สุดความสามารถที่จะทนฟังครับ

ผลลัพธ์: หมดก๊านนนนนนนนนน!!! คิไม่เอาะ (ขี้ไม่ออก) เพราะสถานการณ์คล้ายสนามรบแล้วมีดนตรีสดมาเล่นโชว์ อะโหย ต้องเก็บผ้าเก็บผ่อนตามเคยเดินคอตกออกมาตามเคย เพราะน้องอุนจิที่กำลังจะออกมา ด๊านน ตกกะใจเสียงซาวน์เอฟเฟค จากห้องข้างๆ หลบกลับเข้าไปใหม่ แม่มเอ๊ย...

ค่าความเสียหาย: 100% ทำเอาไม่อยากขี้ไปเลยทั้งวันครับ - -"

จากประสบการณ์ที่เล่ามา ผมพบว่า ผมอยากให้ห้องน้ำสาธารณะมีป้ายรณรงค์สักหน่อย "ขี้อย่างสงบ และตดเท่าที่จำเป็น" จะช่วยให้ มนุษย์ขี้ยากอย่างผม ได้มีโอกาสขี้แบบสบายใจบ้างน่ะครับ เห้อ พูดถึงขี้ก็หิวข้าว...

อ่านจนจบแล้ว ยังหาสาระไม่เจอใช่มั้ยครับ ไม่ต้องตกใจ เพราะมันไม่เคยมีแต่แรกแล้ว ว่ะหะหะหะหะ

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2552 เวลา 16:28

    ตกลงไปขรี้หร๋อ...!!!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2552 เวลา 17:19

    อุบาศมาก

    ตอบลบ
  3. แม่หม่องวิน5 สิงหาคม 2552 เวลา 17:37

    อ่าอันนี้เจ๊ก็จะมาขอแฉการขี้ร่วมด้วยคนค่ะ เจ๊ไม่มีปัญหากะข้อแรกนะคะ เพราะถ้ารวมกลุ่มกันมาแกล้งเจ๊ก็จะปล่อยดังๆค่ะ ให้มันพราดๆ ออกมา ดูซิว่าคนแกล้งหรือคนขี้จะทนไม่ได้ก่อนกัน โฮะๆๆๆๆ แต่ข้อสองเนี่ยเจ๊ไม่อายนะคะ แต่เจ๊ไม่ชอบค่ะ มากวาดอะไรตอนนี้ค๊าาา กะลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เอาไม้กวาดมาแหย่ๆ เฮ้อ หมั่นใส้ตดให้ฟัง 1 ที ส่วนผู้มาเยือนเนี่ย เจ๊จัดให้ค่ะ ใส่แบบไม่ยั้ง แต่รอเค้าออกไปให้หมด เราค่อยเดินตามไปค่ะ เค้าคงไม่ทราบหรอกค่ะว่าเป็นเจ๊ ถึงทราบก็ไม่เขิลลลลค่ะ เพราะไม่ได้ป๊ะกันอย่างจังค่ะ แหม ก็คนมันจะขี้ จะมาเหนียมได้ไงล่ะคะ จิงมุ้ยยยยย

    ตอบลบ
  4. ขอคาระวะ แม่หม่องวิน ครับ ว่ะหะหะหะ คอมเม้นท์ได้ใจมาก

    ตอบลบ
  5. ปี้ดดดดดดดดด6 สิงหาคม 2552 เวลา 09:53

    555 คุณแม่หม่องวินคิดได้เนอะ แรง!!!!

    เรื่องขี้ ๆ อ่ะ เดี้ยก้อไม่สนใจคนอื่นเหมือนกัน ก้อคนมันจะขี้อ่ะ ใครจะทำไมค่ะ ส่วนผู้มาเยือน บางครั้งก้อแซงหน้ากันเห็น ๆ เลยนะค่ะ คนกำลังสร้างจินตนาการอยู่ เสียงดังไม่เกรงใจคนมาก่อนซะงั้น

    ปล. และอีกอย่างที่ไม่เข้าใจ เวลาขี้ทำไมต้องอายด้วย จะตดแตกหรือว่า ขี้กำลังจะหลุดมา ทำไม๊ ทำไม ต้องกดน้ำด้วย บางคนกด 3-4 รอบเลย โอ้!!!แม่จ้าว เค้ากำลังรงณรงค์เรื่องประหยัดน้ำ รักษ์โลกบ้างป่ะเนี่ย ชิ อย่าให้พูด มันยาวววววววววววววว

    พอพูดถึงเรื่องขี้ ก้อไปขี้ดีกว่า เสียรมณ์

    ตอบลบ
  6. ตลกว่ะ ฮ่าๆ อ่านแล้วแบบ เออ แม่งจริงว่ะ ขอบใจที่รวบรวมมา

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ20 กันยายน 2555 เวลา 11:53

    ผมว่าคุณน่ะเอาแต่ความรู้สึกของตัวเองไปหน่อยน่ะ บอกว่าขอร้องเขาให้ตดเท่าที่จำเป็น ถามถามหน่อยเวลาคุณขี้ห้ามไม่ให้ตดได้ไหมครับ ถ้าคุณห้ามตัวเองยังไม่ได้ ก็โปรดเข้า่ใจคนอื่นบ้าง เขาห้ามไม่ได้เหมือนกัน ตดดังนั่นคืออั้นแทบไม่อยู่แล้ว เขาแค่ปล่อยมันเฉยๆไม่ได้เบ่ง คนท้องเสียบางคนมันก็ต้องเสียงดังเป็นเรื่องปกติ แทนที่จะเข้าใจจิตใจคนที่ปวดขี้ด้วยกัน ผมเชื่อถ้าคุณท้องเสีย ตดดังแบบคุมไม่ได้แล้วมีคนมาแซวคุณ คุณจะรู้สึกยังไงครับ

    ตอบลบ